Lựa chọn màu sắc trong thiết kế nội thất là một vấn đề quan trọng, nó không chỉ ảnh hưởng đến căn hộ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của con người nữa. Vì vậy cách kết hợp màu sắc luôn đòi hỏi các KTS một sự tinh xảo và hiểu biết. Trong nhiều gam màu hiện nay, trắng và đen trong thiết kế nội thất phòng ngủ mang đến sự sang trọng, hiện đại và còn dễ dàng phối với nhiều màu khác nhau.
    Để tạo không gian hài hòa trong phòng ngủ có sử dụng hai màu trắng và đen làm chủ đạo ta cần biết cách sắp xếp và phối hợp hài hòa để tạo một không gian cân xứng cho căn phòng. Dưới đây là ba yếu tố do các KTS của Vietnamarch giới thiệu, hãy cùng tìm hiểu nhé.
    1.Lựa chọn gam màu chủ đạo
    Với thiết kế nội thất phòng khách sử dụng hai gam màu trắng và đen là chính, ta vẫn cần phân định rõ ràng đâu sẽ là gâm màu chủ đạo. Thông thường theo chúng tôi nên lựa chọn màu trắng làm chủ đạo, màu đen tạo điểm nhấn và làm nổi bật không gian căn phòng.
    Lựa chọn gam màu trắng chủ đạo để tạo không gian thoáng, rộng cho căn phòng - thiết kế nội thất phòng ngủ
    Màu trắng tạo không gian rộng, thoáng và nhẹ nhàng cho căn phòng. Còn nếu chọn màu đen làm chủ đạo sẽ thu hẹp phòng và tạo sự gò bó trong không gian, khó điều chỉnh màu sắc phù hợp.
    Kết hợp hài hòa hai màu đen - trắng mang đến không gian sang trọng, hiện đại
    Kết hợp hài hòa hai màu đen - trắng mang đến không gian sang trọng, hiện đại
    2. Lựa chọn các vật dụng trang trí trong phòng với màu sắc tươi mới.
    Do việc chúng ta sử dụng hai màu đen, trắng làm tông màu chính cho phòng ngủ nên nội thất phòng ngủ đẹp cùng các thiết bị cũng phần lớn sử dụng hai màu này.
    Thiết kế nội thất phòng ngủ với các chi tiết đơn giản, không cầu kỳ giúp căn phòng thêm thoáng và rộng hơn
    Thiết kế nội thất phòng ngủ với các chi tiết đơn giản, không cầu kỳ giúp căn phòng thêm thoáng và rộng hơn
    Vấn đề là bạn phải lựa chọn các nội thất, thiết bị với hai màu sắc trắng đèn sao cho hài hòa, cân đối góp phần hỗ trợ nhau, làm điểm tựa cho nhau cùng “tỏa sáng”. Đồng thời vấn đề bố trí, sắp xếp nội thất một cách hiệu ứng giữa hai màu trắng – đen đòi hỏi sự khéo léo và tinh tế.
    Sắp xếp, thiết kế đồ đặc, thiết bị một cách hài hòa về màu sắc
    Sắp xếp, thiết kế đồ đặc, thiết bị một cách hài hòa về màu sắc
    Nếu việc sử dụng không cân nhắc giữa hai màu trắng, đen cùng nhiều chi tiết rườm rà, cầu kỳ sẽ làm rối mắt và hiệu ứng sắc màu trong căn phòng cũng giảm đi đáng kể.
    3.Kết hợp với các màu nóng để tạo điểm nhấn
    Trong thiet ke noi that phong ngu dep sử dụng tông màu trắng – đen là chính thì ta nên hạn chế đưa các màu trung gian vào vì chúng sẽ làm giảm đi tính cạnh tranh của hai sắc đen - trắng này. Nếu có sử dụng nên cân nhắc sử dụng các gam màu mạnh và bố trí sao cho hài hòa, hiệu quả nhất.
    Sử dụng gam màu mạnh để làm nổi bật cùng hai gam màu trắng, đen trong thiết kế nội thất phòng ngủ
    Sử dụng gam màu mạnh để làm nổi bật cùng hai gam màu trắng, đen trong thiết kế nội thất phòng ngủ
    Thiết kế nội thất phòng ngủ với hai gam màu trắng và đen làm màu chính tạo một căn phòng sang trọng, hiện đại. Đến với Vietnamarch bạn sẽ có cho mình những thiết kế nội thất hoàn hảo, tuyệt vời nhất!
    Kiến trúc nội thất Vietnamarch             
    VP: 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Tel: 04.6681.2328 - Hotline: 0918.248.297 (24/7)
    Website: vietnamarch.com.vn
    Email: vietnamarch.ltd@gmail.com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     
    Top