Có một giải pháp chống nóng vô cùng hữu hiệu mà lại rất "thân thiện" cho ngôi nhà của bạn đó là trần thạch cao đặc biệt tốt và phù hợp cho nhà chung cư.
Giải Pháp Chống Nóng mang đến một không gian sống thoải mái, dễ chịu, tăng hiệu quả làm việc và góp phần nâng cao chất lượng sống. Làm mát hơn 8% so với nhiệt độ bên ngoài
Giải Pháp Chống Nóng giúp bạn tiết kiệm chi phí sử dụng các thiết bị điện để làm mát không khí, từ đó tiết kiệm được chi tiêu cho gia đình và không lo lắng về hóa đơn tiền điện tăng cao mỗi tháng.
Giải Pháp Chống Nóng cũng giúp tăng tuổi thọ cho công trình, hạn chế sự tích nhiệt - nguyên nhân gây ra các hiện tượng dộp, nứt trên bề mặt công trình.
Trần thạch cao chống nóng hiệu quả cho phòng khách chung cư.
Nó phù hợp với những chung cư gần áp mái hoặc những chung cư có thiết kế ít cửa số, hướng nhà ít gió. Với những yếu tố ngoại vi luôn mang lại cảm giác nóng bức, Vietnamarch khuyên bạn nên thiết kế trần thạch cao phòng khách chống nóng cho không gian nhà mình.
Vì sao tấm tran thach cao lại có khả năng chống nóng tốt như vậy. Hãy cung tìm hiểu qua về cấu tạo của nó.
Trần thạch cao chìm chống nóng
- 01 lớp khung Vĩnh Tường BASI hoặc hệ thống khung tran thach cao chìm Vĩnh Tường ALPHA + 01 lớp tấm thạch cao Gyproc tiêu chuẩn dày 9mm / 12.7mm / 15.8mm + 01 lớp bông thủy tinh có bạc dày 50mm có tỷ trọng 24kg/m3.
01 lớp khung Vĩnh Tường BASI hoặc hệ thống khung trần chìm Vĩnh Tường ALPHA + 01 lớp tấm DURAflex dày 6mm  + 01 lớp bông thủy tinh có bạc dày 50mm có tỷ trọng 24kg/m3.
Giải pháp chống nóng từ tran thach cao dùng khung BASI
Mẫu cấu tạo trần chìm chống nóng thông dụng
Trần nổi chống nóng
- 01 lớp khung Vĩnh Tường TopLINE hoặc hệ thống khung trần nổi Vĩnh Tường + 01 lớp tấm thạch cao Gyproc tiêu chuẩn dày 9mm / 12.7mm / 15.8mm + 01 lớp bông thủy tinh có bạc dày 50mm có tỷ trọng 24kg/m3
Hoặc
- 01 lớp khung Vĩnh Tường TopLINE hoặc hệ thống khung trần nổi Vĩnh Tường + 01 lớp tấm DURAflex dày 4mm/4.5mm  + 01 lớp bông thủy tinh có bạc dày 50mm có tỷ trọng 24kg/m3.
Lưu ý: Có thể sử dụng ty dây, kẹp hoặc đinh giữ bông thủy tinh để cố định bông thủy tinh cho hệ thống
trần.
Liên hệ đơn vị thi công làm trần thạch cao uy tín, chất lượng: 0984.77.99.66 - 0918.248.297

1 nhận xét:

 
Top