Khu chung cư Time City cư là một trong những hệ thống chung cư cuốn hút của tập đoàn VinGroup, nó là khu chung cư cao cấp hướng tới sự hiện đại trong phong cách sống và sự độc đáo tỉ mỉ, đòi hỏi sự lôi cuốn trong từng thiết kế nội thất. Khi đến với chuỗi nhà ở chung cư cao cấp Time city chúng ta có thể nhận ra những sự khác biệt trong không gian sống của từng căn hộ, đặc biệt là đối với mẫu trần thạch cao cổ điển cho phòng ngủ.
 

Nói tới thiết kế trần thạch cao cổ điển thì bạn sẽ nghĩ tới nhiều thiết kế của những năm giữa thế kỉ 20 trở về trước, phong cách này hướng đến sự sang trọng và quí phái cho người sử dụng cho nên từng chi tiết, đường nét hoặc hoạ tiết hoa văn của trần thạch cao cho phòng ngủ đều rất tỷ mỉ và phức tạp. Đối với phong cách cổ điển, trần thạch cao thường thiết kế theo hệ thống trần thạch cao giật cấp với nhiều cấp khác nhau vừa để tạo ra phào chỉ vừa tạo ra hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời cho căn phòng. Đối với trần thạch cao cổ điển thường được kết hợp với đồ nội thất nào?
 

Đối với mẫu trần thạch cao phòng ngủ cổ điển, thường người ta sử dụng hệ thống đèn chùm nhiều chi tiết hoa văn bên dưới trần nhà. Đèn chùm với ánh sáng màu trầm sẽ đem đến cho nhà bạn không gian vừa ấm cúng vừa cao cấp, giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn. Màu sơn trần thạch cao được sử dụng phổ biến trong thiết kế trần thạch cao cổ điển thường là những màu sắc trung tính ví dụ như màu vàng Gold hoặc màu nâu đồng… mang lại sự quý phái và đồng nhất với hệ thống chiếu sáng tạo nên sự hài hòa cho căn phòng. Ngoài trần thạch cao còn có hệ thống rèm cửa và hệ thống bàn ghế cũng được thiết kế theo phong cách cổ điển để hòa quyện với kiến trúc của căn phòng. Lợi thế của trần thạch cao cổ điển.
   

Trần thạch cao còn có khả năng chống nóng hơn so với những vật liệu cùng chức năng khác. Trần thạch cao có thể chống nóng mang đến môi trường sống thư thái, mát mẻ, làm tăng hiệu quả công việc và chất lượng cuộc sống. Điều đó không chỉ mang đến sự thoải mái trong cuộc sống mà còn tiết kiệm khoản chi phí lớn cho việc đảm bảo hệ thống làm mát trong căn phòng. Ngoài ra, trần thạch cao mang phong cách cổ điển có khả năng cách âm hơn gạch và bê tông tới mẫu thiết kế phòng ngủ sang trọng cổ điển của chung cư cao cấp Time City. Bạn có thể tham khảo để có được phòng ngủ đẹp như ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top