Vietnamarch xin gửi đến bạn đọc những mẫu nhà thờ họ 2 tầng vùa đảm bảo công năng có không gian sinh hoạt chung ( tầng 1) vừa có không gian thờ cúng linh thiêng trên tầng 2 phù hợp cho những khu đất dài và hẹp. 
Dưới đây là một vài mẫu thiết kế nhà thờ họ 2 tầng được KTS Vietnamarch thực hiện cho khách hàng.
Mẫu nhà thơ fhoj 2 tầng thiết kế cho khách tại Nam Định
Mẫu nhà thờ họ 2 tầng thiết kế cho khách tại Nam Định
Nhà thờ họ 2 tầng ở Ứng Hòa
Tầng 1: là ngôi nhà để ở, dành cho việc sinh hoạt chung cho người trông coi nhà thờ, cũng như là nơi tổ chức sắp lễ hay họp bàn con cháu trong tròng họ mỗi khi có dịp. 
Tầng 2: là khu vực thờ cúng  với 3 gian. Gian giữa là cúng Phật, 2 gian 2 bên là bàn thờ cúng ông bà tổ tiên. Cột, kèo được làm bằng gỗ đỏ để tăng tuổi thọ tráng mối gián. Mặc dù diện tích có hạn nhưng tất cả các nội thất đều được lựa chọn kĩ càng và bố trí đẹp mắt cũng như mang đến tính trang nghiêm cho một ngôi nhà thờ độc đáo. 
Với diện tích khá hẹp về cả chiều dài lẫn chiều rộng, việc lựa chọn xây nhà thờ 2 tầng để đảm bảo vừa có không gian sinh hoạt chung mà vừa có ngôi nhà thờ tổ cao ráo, linh thiêng trên tầng 2 là rất hợp lý.
Mẫu nhà thờ họ với mặt tiền 4,5m tại Hà Đông - Hà Nội
Mẫu nhà thờ họ với mặt tiền 4,5m tại Hà Đông - Hà Nội
Ngoài ra các bạn xem thêm các mẫu nhà thờ họ họ: 2 mái, 3 gian , 5 gian, 4 mái, 8 mái, nhà thờ họ kèm nhà ngang để ở, nhà thờ họ có hậu cung, mẫu nhà thờ họ chữ Công, chữ Quốc, chữ Nhất, chữ Nhị....
Liên hệ đơn vị tư vấn thiết kế và thi công nhà thờ họ chuyên nghiệp.
Quý khách hàng có nhu cầu cải tạo hay thiết kế, xây dựng mới nhà thờ họ, từ đường - nơi dành cho việc thờ cúng tổ tiên của một chi họ, dòng họ, hay nhà thờ gia đình vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn tốt nhất bởi KTS Vietnamarch. 
CÔNG TY KIẾN TRÚC & NỘI THẤT VIETNAMARCH
VP: 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tel: 04.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297
Website: vietnamarch.com.vn
Email: vietnamarch.ltd@gmail.com

1 nhận xét:

  1. The above information is very helpful, thank you for this.
    I will bring you some more information about the interior, hope you enjoy it
    Tủ bếp gỗ An Cường
    Tủ bếp Hoàng Gia
    Tủ bếp gỗ an cườngt

    Trả lờiXóa

 
Top