Vietnamarch xin giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu bàn thờ treo đẹp được chúng tôi thiết kế và đặt đóng theo kích thước lỗ ban - chuẩn phong thủy giúp gia đình đón nhiều vận khí tốt, may mắn và tiền tài. Những mẫu ban tho treo này phù hợp cho căn hộ chung cư, nhà ở diện tích nhỏ, thường chỉ thờ thần thổ công không thờ tổ tiên. 
Mẫu bàn thờ treo với chi tiết chữ Thọ mang lại tài lộc, may mắn
Mẫu bàn thờ treo với chi tiết chữ Thọ mang lại tài lộc, may mắn
Mẫu bàn thờ treo đơn giản nhưng chuẩn phong thủy
Mẫu bàn thờ treo đơn giản nhưng chuẩn phong thủy
Mẫu bàn thờ treo đơn giản nhưng chuẩn phong thủy - Yếu tố phong thủy là rất quan trọng trong việc lựa chọn ban thờ thờ cúng tổ tiên, thổ công hay thần tài trong mỗi gia đình. Ngoài việc chú trọng đến hướng treo thì kích thước ban thờ cũng là một yếu tố khá quan trọng, theo thuật phong thủy thì sử dụng thước lỗ ban 39cm để đo kích thước đặt đóng ban thờ là chuẩn nhất - trong thước 39cm có các cung mực đỏ và đen theo đó thì lựa chọn kích thước chiều dài, rộng và sâu lòng dơi vào những ô mực đỏ là tốt, chuẩn phong thủy
Để hiểu rõ hơn mời bạn xem bài viết: Bảng tra kích thước ban thờ chuẩn lỗ ban - thước 39cm.
Mẫu bàn thờ treo đẹp 2018
Mẫu bàn thờ treo đẹp 2018

>> Xem thêm đầy đủ các mẫu bàn thờ treo đẹp thiết kế chuẩn phong thủy tại đây: bàn thờ treo
Quý khách hàng có nhu cầu mua bàn thờ treo tường nhưng lại đang băn khoăn về mẫu mã, chất liệu giá cả cũng như yếu tố phong thủy, vì ban thờ không phải là món đồ nội thất thích thì thay, mà khi lựa chọn gia chủ cần phải chú trọng đến yếu tố phong thủy, kích thước, kiểu dáng, và hướng đặt. Chính vì vậy tại Vietnamarch khi khách hàng lựa chọn bàn thờ hay các đồ nội thất thờ cúng sẽ được chuyên gia Vientnamarch tư vấn kỹ lưỡng, sao cho phù hợp nhất với kiến trúc nội thất cũng như phong thủy của gia chủ.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt mẫu bàn thờ chuẩn phong thủy:
Địa chỉ: Số 61 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: 04.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297 (24/7)
Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6 8h30 – 12h30 T7
Website: vietnamarch.com.vn
Email: vietnamarch.ltd@gmail.com


1 nhận xét:

 
Top