Mẫu nhà từ đường kết hợp nhà ngang chúng ta thường gặp nhiều trong thực tế.Tuy nhiên nhà thờ họ chú Tạo thì được  thiết kế khác biệt hơn , kết hợp với nhà bếp , là nơi có thể nấu nướng hội hè khi gia đình có đại lễ và có thể được tổ chức tại đây.

Nhìn tổng quan nhà thờ họ dược sắp xếp khá gọn gàng.Bên ngoài là mẫu 3 gian nằm trong khuôn viên nhỏ tầm 40.6 m2.

Phía trước là hệ cột chèo chăc chắn, đỡ toàn bộ phần mái phía trên của ngôi nhà. Thiết kế cột cũng khá cầu kỳ, đẹp mắt nhờ sự nhấn nhá ở chân cột và đỉnh cột . Tránh cảm giác nhàm chán khi nhìn vào một kiến trúc từ đường quen thuộc mà chúng ta thường thấy.


Trên đỉnh nhà thờ họ vẫn là dòng chữ trên nóc đầy ý nghĩa.Dòng chữ này thường được viết bằng chữ Hán theo phong cách của người xưa, mang lại vẻ trang trọng uy nghi và sang trọng. Đó cũng do ý muốn của chủ nhà, có thể tìm hiểu để viết dòng chữ này hoặc nếu không chúng tôi sẽ gợi ý trong quá trình thi công nhà thờ họ được như ý muốn.

Đặc biệt khi thi công từ đường cần có sự cân nhắc về khoảng cách độ lớn giữa các bậc thềm đá . Ở đây là 3 bậc thềm đá nhà thờ họ với hai đầu được thiết kế tinh xảo , hoa mỹ tạo nên sự mềm mại theo từng bước đi.



Để được tư vấn đưa ra các mẫu nhà thờ họ  đẹp, chuẩn phong thủy , kích cỡ cổng của chuẩn thước lỗ ban ,vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi nhận tư vấn, thiết kế kiến trúc, thi công hoàn thiện các công trình kiến trúc truyền thống như: nhà thờ họ, nhà thờ tổ, nhà gỗ cổ truyền, đình chùa, miếu mạo, lăng mộ… cho tất cả khách hàng trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Công ty kiến trúc – nội thất VIETNAMARCH

VPTK: 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tel: 04.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297 (24/7)
Website: vietnamarch.com.vn
Email: vietnamarch.ltd@gmail.com
Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6, 8h30 – 12h30 T7


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top