Nhà thờ họ có khuôn viên nhỏ xinh, bao quanh là bờ ao rộng mát mẻ.Xung quanh có ghế đá mỗi chiều người dân đều qua đây ngồi tán chuyện , cho trẻ con ra hóng mát đùa vui , ngăm cảnh làng mạc yên bình.

Nhìn từ bên ngoài vào, ấn tượng đầu tiên là chòi nghỉ đẹp được thiết kế theo cách cổ truyền.Riêng phần mái được thiết kê khá tinh xảo, uốn cong mềm mai, cấu trúc gạch xây mái ngói khá cầu kỳ , mái diềm sang trọng. Đặc biệt mỗi điểm uốn cong đều có hình tượng rồng phượng khá uy nghi và kiêu hãnh.

Bên dưới là hệ thống 6 cột gỗ chắc chắn kiên cố đỡ toàn bộ phần thân trên của mái chòi. Ở đây người ta có thể bước vào đi dạo, ngắm cảnh hồ nước mây trời .

Chòi được xây nổi trên bề mặt nước, khiến cho không gian càng thêm ấn tượng.Muốn làm được vậy, trước đó ao được vét cạn nước, xây móng dưới lòng ao, kiên cố và bền vững, công trình này tiêu tốn khá nhiều công sức của con cháu họ Vũ khiến họ cảm thấy tự hào hơn bao giờ hết.








 Liên hệ đơn vị thiết kế và thi công từ đường chuyên nghiệp và uy tín

.
Để được tư vấn đưa ra các mẫu nhà thờ họ  đẹp, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi nhận tư vấn, thiết kế kiến trúc, thi công hoàn thiện các công trình kiến trúc truyền thống như: nhà thờ họ, nhà thờ tổ, nhà gỗ cổ truyền, đình chùa, miếu mạo, lăng mộ… cho tất cả khách hàng trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Công ty kiến trúc – nội thất VIETNAMARCH

VPTK: 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tel: 04.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297 (24/7)
Website: vietnamarch.com.vn
Email: vietnamarch.ltd@gmail.com
Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6, 8h30 – 12h30 T7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top